Khách sạn Premier Havana Nha Trang đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho bộ phận tiền sảnh cụ thể như sau:
1. Nhân viên tổ hành lý x 2 ( nam)
+ Điều phối khách hàng ở khu vực sảnh
+ Sắp xếp hành lý và hỗ trợ hành lý cho khách
+ Hỗ trợ khách hàng thông tin về khách sạn, khu vực xung quanh
+ Tham gia các hoạt động/công việc của bộ phận dưới sự chỉ đạo của Tổ trưởng tổ thông tin- khách hàng.
2. Nhân viên lễ tân: ( x 3 nam/nữ)
+ Làm thủ tục nhận- trả phòng cho khách
+ Cung cấp, giải đáp thắc mắc thông tin khách hàng
+ Trao đổi ngoại tệ
+ Làm việc theo các quy trình của khách sạn và sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
3. Nhân viên tổng đài: ( 1 nhân viên nam/nữ )
+ Trực tổng đài khách sạn
+ Nhận cuộc gọi và xử lý thông tin
+ Làm việc theo các quy trình của khách sạn và sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Yêu cầu:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tư duy tích cực
- Có sức khỏe
- Giao tiếp tiếng Anh - và 1 ngoại ngữ khác ( Trung/Hàn … )
Quyền lợi:
- Thu nhập trung bình trên 7 triệu/tháng ( 3 tháng vừa rồi nhân viên thu nhập đều trên 8tr5)
- Được chế độ bảo hiểm xã hội/ bảo hiểm y tế
- Các khoản thưởng theo tình hình kinh doanh, thưởng theo ý tưởng sáng tạo, thưởng theo thâm niên, các ngày lễ tết
- Được đào tạo môi trường khách sạn 5 sao có công suất lớn nhất Việt Nam
- Được đào tạo tại chỗ ngoại ngữ khác có cấp chứng chỉ
- Môi trường năng động, thăng tiến cho những ai có năng lực.
Liên hệ:
Nguyễn Mộng Tường Ny
Fone: 0935 830 087 / 0917 972 880 – 02583 88 99 99
Email: fo-fom@havanahotel.vn